Vào ngày , bốn ngày 21 Asia International Logistics Công nghệ và Giao thông vận tải Triển lãm hệ thống (viết tắt là: Triển lãm Logistics châu Á) đã kết thúc! Bầu không khí sôi động và có một lượng lớn các nhà triển lãm liên tục.


       Chương trình, công ty của chúng tôi tiếp tục Herdar Girls (Anh ấy là cô gái làm chủ đề thương hiệu, để trao đổi phong cách gian hàng thể thao quán bar và triển lãm ngành công nghiệp gió, Wang và các khía cạnh đội có Daniel tham gia, làm cho chúng tôi phong phú hơn và đội hình quốc tế! Nhân cách nổi bật trong toàn bộ địa điểm, kiếm đủ nhãn cầu!

Dựa trên chủ đề loạt các "hậu cần thông minh", Heda Bánh mang nhiều bánh công nghiệp, bánh xe duy nhất, AGV bánh dẫn động và AGV bánh xe điều khiển để triển lãm, lợi dụng những cơ hội này để cung cấp một lớp bánh với chất lượng tuyệt vời và hiệu suất thực tế cho hậu cần tự động.


1. Bánh lái là một bộ phận quan trọng của robot hậu cần thông minh AGV . Các chức năng chính là im lặng, chống mài mòn và không phai màu, thiết kế hai bánh, lái linh hoạt, v.v. Các tình huống ứng dụng như sau:



2. Bánh xe manh tràng là một loại bánh xe rất đặc biệt, nó có thể dễ dàng nhận ra chuyển động tròn đều từ trái sang phải mà không cần quay đầu. Chủ yếu được sử dụng cho các nền tảng di động đa hướng, xe nâng, rô bốt lưu trữ và các thiết bị khác.

3. Bánh xe đẩy lõi sắt polyurethane Herdar Towpris ® siêu nặng chịu tải 3,1 tấn, chống mài mòn, tuổi thọ cao, phù hợp cho các ứng dụng công nghiệp nặng như máy móc, máy bay, đóng tàu.

Giới thiệu về Heda Casters

 

  Là nhà sản xuất bánh xe có lịch sử hơn 30 năm, Heda cam kết nghiên cứu và phát triển, thiết kế, sản xuất và chế biến bánh công nghiệp, đồng thời có công nghệ cốt lõi để sản xuất vật liệu polyamino axit hữu cơ mới nổi. Có hơn 3.000 loại thông số kỹ thuật sản phẩm , cung cấp các giải pháp đáng tin cậy cho hệ thống hậu cần và vận tải của ngành công nghiệp ô tô, siêu thị, thiết bị y tế, sân bay và các ngành công nghiệp khác. Bánh xe chắc chắn, bền bỉ, chất lượng tuyệt vời và dịch vụ sau bán hàng chuyên nghiệp, được đông đảo khách hàng trong và ngoài nước công nhận và khen ngợi.

       Thời gian 4 ngày triển lãm trôi qua nhanh chóng. Trong tương lai, Heda Casters sẽ tiếp tục hoạt động như mong đợi, đi trước và gây ấn tượng với thị trường và khách hàng bằng các sản phẩm, dịch vụ và danh tiếng. Năm tới 11 tháng Ri -11 tháng 3 Ri chúng ta tạm biệt Trung tâm Triển lãm Quốc tế Mới Thượng Hải !